BÁN BUÔN TÚI BAO QUẢ BƯỞI TOÀN QUỐC

Bao Trái Bưởi Là Bao Tiền Của Nhà Nông !

Miền bắc đang trải qua giai đoạn nắng nóng nhất. Nắng nóng không chỉ khiến cây Bưởi Diễn kém phát triển mà đặc biệt, cái nắng gay gắt liên tục 10 - 11 tiếng/ngày làm cháy rám lớp vỏ bề ngoài của quả bưởi Diễn non. Nếu nhẹ trông quả bưởi sẽ rất xấu, nặng thì sẽ làm quả bưởi non nứt đôi, gặp mưa sẽ ngấm vào trong trái dẫn tới tỉ lệ thối, hỏng, rụng trái rất cao. Làm ảnh hưởng tới năng suất cũng như chất lượng trái rõ rệt. Giá thành bán ra thấp, gây ảnh hưởng tới thu nhập của người làm vườn. Liên hệ mua túi bọc bưởi ngay: 0976886166

Túi bao bọc bưởi
Bao trái cây là bao đồng tiền của nhà Nông

Vậy làm thế nào để hạn chế ảnh hưởng của môi trường tới quả bưởi Diễn non ? Túi bao bọc bưởi bán ở đâu tại Hà Nội vừa rẻ lại đảm bảo hiệu quả tối đa ?

Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu. Chúng tôi đã ra mắt thành công sản phẩm túi bao bọc quả bưởi Diễn, cung cấp cho thị trường Hà Nội cũng như toàn miền bắc hiện đang rất thiếu cơ sở phân phối túi bao bưởi có uy tín.


Các bệnh thường gặp trên cây bưởi 


Sử dụng túi bao bọc quả bưởi có những tác dụng gì ?


1. Hạn chế tối thiểu các loại thuốc trừ sâu tác dụng trực tiếp lên quả bưởi Diễn. Điều này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người tiêu dùng và không thể đạt tiêu chuẩn một trái bưởi đem đi xuất khẩu cũng như đòi hỏi ngày càng cao của thị trường trong nước, về vấn đề an toàn VSTP. 

2. Trong quá trình sử dụng Bao bọc Bưởi sẽ giảm thiểu được tác hại của mưa gió gây rụng, ánh nắng quá gắt làm cháy dám trái bưởi.


Bao trái cây là biện pháp hữu hiệu trong nông nghiệp hiện nay


3. Sử dụng túi bọc trái bưởi là biện pháp hữu hiệu giúp ngăn chặn các loại côn trùng gây hại: Sâu đục quả, rệp, bọ xít, Ruồi vàng... liên tuc quấy phá trong suốt quá trình sinh trưởng tới khi thu hoạch trái bưởi Diễn.


Túi bao bọc bưởi
Túi bao trái giá thành thấp hiệu quả cao
4. Không gây hại môi trường, cải thiện chất lượng bên trong quả.

5. Làm thay đổi màu sắc trái bưởi, bắt mắt và óng đẹp. Phòng ngừa vỏ trái sần sùi và chấm đốm đen trên quả.

6. Nâng cao năng suất, thúc đẩy quá trình phát triển của quả bưởi non, độ ngon, ngọt tự nhiên của trái bưởi.

ban buon tui bao trai cay
Nông dân tin dùng sản phẩm bao trái cây xuất sứ Việt Nam

Vì sao nên mua túi bao bọc quả bưởi từ Lân Hùng ?
► Lân Hùng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó với từng gốc, từng trái bưởi Diễn Hà Nội nên hiểu sâu sắc được đặc tính cũng như các nhân tố gây ảnh hưởng tới chất lượng, năng suất quả bưởi Diễn.


Túi bao bọc quả bưởi Diễn
TUYỆT  ĐỐI nói không với hàng kém chất lượng trên thị trường

► Túi bao bọc quả bưởi Diễn từ Lân hùng là loại vải không dệt (PE) dày dặn chống tia UV từ ánh nắng gây cháy rám bưởi, nhưng đồng thời vẫn quan sát biến đổi trái từ bên ngoài, trái sinh trưởng & phát triển bình thường, không thấm nước, rất nhẹ và dai, có thể tái sử dụng trong 2 mùa. 

► Túi bao bọc bưởi được sản xuất theo dạng túi rút sử dụng cực dễ dàng và tiết kiệm thời gian tối đa, theo kích thước tiêu chuẩn phù hợp với các loại bưởi: Bưởi Diễn, bưởi Đoan Hùng, bưởi Đào, bưởi Da xanh, Năm Roi.v..v 

► Giá thành Túi bao bọc bưởi tại Hà Nội của chúng tôi bán ra đảm bảo phù hợp với túi tiền của đại đa số bà con nông dân, hơn nữa chất lượng túi sản xuất theo tiêu chuẩn không phai màu, thời gian sử dụng kéo dài hơn các loại túi bao bưởi hiện trôi nổi trên thị trường vừa mỏng, nhanh mục nát, không chống được nắng và sâu bệnh gây hoang mang và mất tin tưởng, công sức và tiền bạc của bà con nông dân, người làm vườn.

Đặc biệt: 

Khi đến với Lân Hùng, quý khách có thể tự đặt hàng kích thước túi bao trái phù hợp với loại quả, yêu cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng cũng lưu ý, Túi bao trái cây do Lân Hùng cung cấp sử dụng công nghệ ép nhiệt tiên tiến nhất hiện nay, giúp bền dai tuyệt đối mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với công nghệ may chỉ truyền thống. Hơn nữa, Túi bao trái cây của Lân Hùng được các chuyên gia Nông nghiệp nghiên cứu kĩ lưỡng, áp dụng các chỉ số chống nắng, chống tia UV, một số chất chống sâu bệnh tác động bên ngoài, chất làm bóng, cứng bề mặt vải, giúp chống chịu tốt hơn, bền hơn với môi trường nắng mưa của khí hậu nước ta. Chính điều này là sự khác biệt lớn giữa sản phẩm của Lân Hùng với các sản phẩm tràn lan trên thị trường không được đầu tư áp dụng các biện pháp kĩ thuật chuyên sâu, chỉ đơn thuần là dùng vải không dệt rồi may thành túi, bán ra thị trường, dẫn đến hiệu quả không cao, thiệt hại tiền của, công sức và lòng tin của người nông dân, ảnh hưởng tới uy tín về sản phẩm bao trái cây Việt Nam.



Vườn bưởi Diễn lớn tại Chương Mỹ

Thời điểm nào nên sử dụng túi bao bọc quả Bưởi ?

Nên sử dụng túi bao bọc quả bưởi khi quả bưởi to cỡ nhỏ hơn nắm tay. Vì khi đó, cây bưởi đa phần đã tự dụng đi một số lượng nhỏ những quả bưởi yếu, nấm bệnh còn giữ lại những quả bưởi đủ chất lượng, khỏe mạnh. Lúc này, người làm vườn nên nhanh chóng bao bọc những quả bưởi còn giữ lại trên cây để ngăn sâu đục quả gây hại rất mạnh thời điểm này, cũng như bọ xít, ve sầu, Ruồi vàng và đặc biệt nắng rát mạnh gây cháy rám da bưởi còn rất non và mỏng này. 



Thời điểm nào nên tháo túi bọc bưởi ra ?

Trước khi thu hoạch chừng 1 tháng, người làm vườn nên tháo túi bao bọc quả bưởi ra để trái bưởi hấp thu ánh sáng tự nhiên nhất, đảm bảo màu sắc vàng óng, bắt mắt, hương thơm và vị ngọt đặc trưng của trái bưởi Diễn. Lúc này, những túi bao bọc Bưởi nào còn sử dung được, bà con nên giữ lại để vụ sau tái sử dung tiếp. 


Mua Bao bọc bưởi ở đâu tại Hà Nội, các tỉnh Miền Bắc ?

☎ Mọi thông tin về sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
 Mr. Tiến  
 Hotline: 097.6886.166  /   0988.594.094   
 Gmail: tiennt.hr@gmail.com
 Zalo: (+84)97.6886.166
 Địa chỉ 1: Số 24 Đồng Bát (sau cổng bến xe khách Mỹ Đình)

 Địa chỉ 2: Cổng công viên Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội 

Chúng tôi  nhận cung cấp số lượng cực lớn cho các đại lý, nhà vườn, giao hàng toàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Giao hàng nhanh chóng trong ngày khi nhận được đơn hàng từ quý khách hàng!

Hãy chung tay cùng Lân Hùng để có một vụ mùa bội thu !

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến