VÌ SAO NÊN MUA TÚI BAO BỌC TRÁI CÂY TỪ LÂN HÙNG ?

VÌ SAO NÊN MUA TÚI BAO BỌC TRÁI CÂY TỪ LÂN HÙNG ?

► Lân Hùng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó với từng loại cây ăn quả nên hiểu sâu sắc được đặc tính cũng như các nhân tố gây ảnh hưởng tới chất lượng, năng suất.
► Túi bao bọc trái cây Lân hùng là loại vải không dệt (PE) dày dặn chống tia UV từ ánh nắng gây cháy rám bưởi, nhưng đồng thời vẫn quan sát biến đổi trái từ bên ngoài, trái sinh trưởng & phát triển bình thường, không thấm nước, rất nhẹ, thoáng và dai.

Túi bao bọc trái cây Lân hùng
Túi bao bọc trái cây Lân hùng

► Túi bao trái cây Hà Nội được sản xuất theo dạng túi rút sử dụng cực dễ dàng và tiết kiệm thời gian tối đa, theo kích thước tiêu chuẩn phù hợp với các loại bưởi: Bưởi Diễn, bưởi Đoan Hùng, bưởi Đào, bưởi Da xanh, Năm Roi, các loại túi bao mít, túi bao xoài, túi bao ổi, túi bọc quả cam..v..v

Giá thành Túi bao trái cây tại Hà Nội

Túi bao trái cây Lân Hùng bán ra đảm bảo phù hợp với túi tiền của đại đa số bà con nông dân, hơn nữa chất lượng túi sản xuất theo tiêu chuẩn không phai màu, thời gian sử dụng kéo dài hơn các loại túi bao trái hiện trôi nổi trên thị trường vừa mỏng, nhanh mục nát, không chống được nắng và sâu bệnh gây hoang mang và mất tin tưởng, công sức và tiền bạc của bà con nông dân, người làm vườn.

Túi bao quả bưởi Hà Nội
Túi bao quả bưởi Hà Nội


Kích thước túi bao trái cây

Khi đến với Lân Hùng, quý khách có thể tự đặt hàng kích thước túi bao trái phù hợp với loại quả, yêu cầu của quý khách hàng: 30x30, 30x35, 35x40 ... Quý khách hàng cũng lưu ý, Túi bao trái cây do Lân Hùng cung cấp sử dụng công nghệ ép nhiệt tiên tiến nhất hiện nay, giúp bền dai tuyệt đối mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với công nghệ may chỉ truyền thống. 

Túi bao quả bưởi Hà Nội
Túi bao ép nhiệt bằng công nghệ hiện đại nhất, bền, nhanh
và tiết kiệm chi phí hơn may chỉ truyền thống

Hơn nữa, Túi bao trái cây của Lân Hùng được các chuyên gia Nông nghiệp nghiên cứu kĩ lưỡng, áp dụng các chỉ số chống nắng, chống tia UV, một số chất chống sâu bệnh tác động bên ngoài, chất làm bóng, cứng bề mặt vải, giúp chống chịu tốt hơn, bền hơn với môi trường nắng mưa của khí hậu nước ta. Chính điều này là sự khác biệt lớn giữa sản phẩm của Lân Hùng với các sản phẩm tràn lan trên thị trường không được đầu tư áp dụng các biện pháp kĩ thuật chuyên sâu, chỉ đơn thuần là dùng vải không dệt rồi may thành túi, bán ra thị trường, dẫn đến hiệu quả không cao, thiệt hại tiền của, công sức và lòng tin của người nông dân, ảnh hưởng tới uy tín về sản phẩm bao trái cây Việt Nam.

Túi bao quả đu đủ Hà Nội
Túi bọc quả Đu Đủ chống ong, ruồi chích hút

► Liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn làm đại lý phân phối sản phẩm túi bao trái cây tại 63 tỉnh thành.
SĐT Đặt hàng: 0976886166

Một vài hình ảnh nhà vườn sử dụng cung cấp lại làm tư liệu:

Túi bao trái bưởi
Túi bao trái cây giá tốt
Túi bao trái bưởi
Túi bao trái bưởi
Nhà vườn lớn tại Chương Mỹ - Hà Nội
Túi bao trái bưởi chống nắng, sâu bệnh hữu hiệu
Liên hệ mua và dùng thử túi bao trái cây ngay: 0976886166


Nhận xét

Bài đăng phổ biến