TÚI BAO BƯỞI CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ NHẤT MIỀN BẮC

Một vài năm gần đây túi bao trái cây không còn xa lạ với người dân làm vườn. Tuy vậy, ở một vài địa phương tình trạng bà con vẫn sử dụng túi nilon, hay túi bóng để bọc Bưởi nhằm mục đích tránh ruồi vàng, tránh nắng nhưng thực sự biện pháp đó không hiệu quả và dễ làm trái bưởi bị úng nước, hấp hơi, rụng non và chất lượng mẫu mã quả không đẹp. 

túi bao bọc bưởi, túi bao trái cây
Túi bao bọc bưởi giá rẻ 

Để khắc phục tình trạng đó Cty TNHH Lân Hùng cho ra mắt một loại túi bọc bưởi bằng vải không dệt với dây thút ở trên miệng rất dễ sử dụng, giá thành cực rẻ mà lại vô cùng hiệu quả. Sử dụng túi bao bọc bưởi, túi bao trái cây để tránh sâu bệnh làm hại trái và tránh rám nắng mất thẩm mĩ cho trái.

Túi bao bọc bưởi diễn có công dụng như thế nào?

Túi bọc bưởi diễn
Nắng nóng, sâu bệnh gây hại quanh năm trên quả bưởi

  1. Túi bọc bưởi ngăn không cho các loại thuốc trừ sâu tiếp súc trực tiếp với trái bưởi tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
  2. Tránh được những loại côn trùng gây hại cho trái bưởi từ đó làm tăng năng suất thu hoạch
  3. Túi bọc bưởi diễn còn có tác dụng tránh những ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào trái bưởi, giảm tỷ lệ rám nắng vô cùng hiệu quả
  4. Làm thay đổi màu sắc trái bưởi, trái bưởi trở lên bắt mắt, óng đẹp hơn.

Kỹ thuật bao bọc bưởi như thế nào ?

Rất đơn giản ta chỉ cần cho quả bưởi con vào miệng túi bọc bưởi và kéo dây ở miệng túi và miếng cao su vào cuống của quả bưởi là xong.

Chú ý:
- Vị trí quả bưởi phải nằm ở khoảng giữa của túi, không bám quá sát với cuống tránh ánh nắng dội trực tiếp từ trên xuống và kiến làm tổ ở miệng túi.
- Nếu quả bưởi có lá ở gần cuống thì ta có thể vặt lá đi rồi mới bọc túi bọc bưởi tránh sâu bệnh phát sinh bên trong túi bọc. 
- Trước khi sử dụng túi bọc bưởi ta nên phun thuốc phòng ngừa sâu bệnh 1 lần rồi mới bọc.
- Nên bọc bưởi sớm vì nếu quả bưởi non đã bị rám hoặc bị rồi vàng đốt thì sử dụng túi bọc bưởi cũng không có tác dụng.



Nên bọc bưởi sớm vì nếu quả bưởi non đã bị rám hoặc bị rồi vàng đốt thì sử dụng túi bọc bưởi cũng không có tác dụng

Thời điểm nào dùng túi bao bọc quả bưởi ?

Khi quả bưởi non to bằng nắm tay là ta đã phải sử dụng túi bọc bưởi rồi. Thời gian đó hiện tượng rụng quả sinh lý đã hết, những quả non còn trên cây là những quả sẽ cho thu hoạch nên ta cần chăm sóc và bảo vệ chúng.

Quả bưởi non to bằng nắm tay là lúc ta nên sử dụng túi bọc bưởi

Thời gian này quả còn nhỏ rất dễ bị tổn thương do ruồi vàng và nắng gắt nên ta cần bọc ngay khi hiện tượng rụng sinh lý kết thúc.

Khi nào ta nên tháo túi bọc bưởi ?


Trước khi thu hoạch khoảng 15 - 30 ngày ta nên tháo bao bọc bưởi ra để cho trái bưởi hấp thụ ánh sáng mặt trời tự nhiên nhất, đảm bảo màu sắc vàng óng bắt mắt, vị ngọt đặc trưng và hương thơm của bưởi. 

Sau khi sử dụng túi bọc bưởi được 1 mùa xong ta có thể phơi khô và cất đi tái sử dụng ở vụ 2 và 3. 

Chất liệu và giá thành của túi bao bọc quả bưởi ?


Túi bọc bưởi được làm từ chất liệu vải không dệt PE (giống như khẩu trang dùng 1 lần chúng ta hay đeo), độ thông thoáng cao, mềm, dai giúp cho túi bọc bưởi có thể chịu được thời tiết khắc nhiệt nắng to mưa lớn trong vòng 2 - 3 năm. Túi bọc bưởi có màu trắng giúp sự hấp thụ nhiệt bởi ánh sáng của mặt trời làm giảm nhiệt độ trên bề mặt trái bưởi. Trên miệng túi có dây rút với nút cao su dễ dàng thao tác và sử dụng giúp rút ngắn thời gian bọc bưởi, ngoài ra những trái bưởi trên cao ta có thể sử dụng gậy bao trái bưởi để đỡ mất công leo trèo.


Giá thành của túi bọc bưởi lại rẻ 

Với những công dụng như vậy nhưng giá thành của túi bọc bưởi lại khá rẻ, so với giá tiền bán một quả bưởi diễn thì có thể mua đc 60-70 túi bọc bưởi. Nếu 10 quả bưởi diễn bị rụng, bị nứt nẻ do ruồi vàng, do thời tiết nắng nóng thì số tiền đó bạn có thể mua túi bọc bưởi bọc cho cả vườn.

Kích thước tiêu chuẩn của túi bọc quả bưởi:

1). 25*30 bọc bưởi Diễn quả dưới 1kg

2). 27*33 bọc bưởi Diễn, bọc bưởi Hoàng ... Quả dưới 1,2 kg

3). 30*35 bọc bưởi Da xanh ... Quả trên 1,3 kg

4). 17x24 Bọc Xoài, ổi .v.v..

Mua Bao bọc bưởi ở đâu tại Hà Nội, các tỉnh Miền Bắc ?

 Mr. Tiến  

 Hotline: 097.6886.166  /   0988.594.094

 Gmail: tiennt.hr@gmail.com

 Zalo: (+84)97.6886.166

 Địa chỉ 1: Số 24 Đồng Bát (sau cổng bến xe khách Mỹ Đình)

 Địa chỉ 2: Cổng công viên Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội 

Chúng tôi  nhận cung cấp số lượng cực lớn cho các đại lý, nhà vườn, giao hàng toàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Giao hàng nhanh chóng trong ngày khi nhận được đơn hàng từ quý khách hàng!

Hãy chung tay cùng Lân Hùng để có một vụ mùa bội thu !

TÚI BAO TRÁI CÂY LÂN HÙNG


Nhận xét

Bài đăng phổ biến